Breaking News

Chương trình chia sẻ bí quyết làm đẹp không gian sống

Mỗi tập chương trình 'Sắc màu thời đại' sẽ tham quan không gian sống của người nổi tiếng, giúp khán giả thêm ý tưởng để làm đẹp không gian sống

Format chương trình hấp dẫn

Phần 1: Mở đầu - MC giới thiệu nét đặc sắc về nội thất, phong cách thiết kế của ngôi nhà mà chương trình sẽ tham quan. 
Phần 2: Sống trong nhà đẹp - Người nổi tiếng giới thiệu từng khu vực trong nhà, những điểm mà chủ nhân dành nhiều quan tâm, cuộc sống của chủ nhà diễn ra như thế nào với những nét riêng biệt của căn hộ. Nhiệm vụ của nhân vật trải nghiệm là thu nhận, chia sẻ cảm xúc của mình khi trải qua thời gian sống trong ngôi nhà. Sau đó, họ chia sẻ cảm nhận với người xem. 
Phần 3: Mẹo hay cho nhà thêm đẹp - Chủ nhân ngôi nhà sẽ giới thiệu với MC, khán giả về ý tưởng thiết kế của ngôi nhà. Đồng thời, họ chia sẻ một vài điểm nổi bật, từ đó, khán giả hiểu gu thẩm mỹ của chủ nhà, đồng thời có thêm một số mẹo hay, cẩm nang bỏ túi để áp dụng vào chính không gian sống của mình. 
Chương trình trang bị kiến thức làm đẹp không gian sống tiện ghi, thẩm mỹ cho gia đình Việt.
Chương trình trang bị kiến thức làm đẹp không gian sống tiện ghi, thẩm mỹ cho gia đình Việt.

Khách mời là những người nổi tiếng

Mỗi số phát sóng, chương trình sẽ đưa nhân vật trải nghiệm đến nhà của một người nổi tiếng, có ảnh hưởng đến cộng đồng. Trong những tập trước, chương trình đến thăm không gian sống của kiến trúc sư Hoài Hương, diễn viên, người mẫu Diệp Bảo Ngọc, nhà thiết kế Hà Bùi, Fashionista Châu Bùi, nhà thiết kế Sĩ Hoàng... Trong thời gian tới, 'Sắc màu thời đại' sẽ tiếp tục cung cấp những hình ảnh, chia sẻ về không gian sống của nghệ sĩ, người nổi tiếng đến gần hơn với khán giả. 

Mỗi tập, chương trình sẽ đến tham quan ngôi nhà của một nhân vật nổi tiếng, có ảnh hưởng với cộng đồng.
Mỗi tập, chương trình sẽ đến tham quan ngôi nhà của một nhân vật nổi tiếng, có ảnh hưởng với cộng đồng.

Thông điệp của chương trình

Ban tổ chức chương trình cho biết, dù ngôi nhà nhỏ, bình dị hay biệt thự, nếu chủ nhân yêu quý và dành thời gian nghiên cứu đều có thể biến thành một không gian sống tiện ghi, phù hợp với điều kiện gia đình. Môi trường sống thoải mái giúp các thành viên vui vẻ, thêm nguồn năng lượng. 

Chương trình chia sẻ bí quyết làm đẹp không gian sống - 3
Chương trình "Sắc màu thời đại" đưa đến cho người xem có những góc nhìn mới, gần gũi với nhân vật nổi tiếng. Đồng thời, giúp khán giả nhận những kinh nghiệm trong việc xây dựng một ngôi nhà đẹp.